Tổng hợp các cửa cược trong trò chơi Sicbo

Sicbo là một trong những trò chơi phổ biến nhất tại các sòng bài trên thế giới, thu hút bởi tính đơn giản và kích thích cao. Trò chơi này còn có tên gọi là tài xỉu ở Việt Nam. Bằng cách giữ lại các quy tắc cơ bản của trò chơi và thêm các tuỳ chọn hợp lí hơn, Sicbo đã sở hữu độ phủ sóng mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Bài viết này sẽ cập nhật cho bạn những thông tin cơ bản về các cửa đặt cược của trò chơi này.

tong hop cac cua cuoc trong tro choi sicbo

Cược Tài/ Xỉu

Hai kiểu này được cho là phổ biến nhất trong trò Sicbo với cửa Tài hay còn gọi là cửa Lớn, cửa Xỉu hay còn gọi là cửa Nhỏ. Kết quả để phân biệt thắng bại là kết quả của ba viên xúc xắc. Điều đó được thể hiện rõ như sau:

  • Nếu tổng điểm của Ba viên xí ngầu nằm từ 11-17 điểm thì cửa Lớn thắng
  • Nếu tổng điểm của ab viên xí ngầu nằm từ 4-10 điểm thì cửa Nhỏ thắng.

Kiểu cược này trả thưởng cho người chơi với tỉ lệ là 1:1. Có nghĩa là khi bạn đặt cược 1 đô la Mỹ thì bạn sẽ nhận lại được 1 đô la Mỹ nếu chiến thắng. Trong trò chơi này, thì xác suất ra cửa Tài hay Xỉu là như nhau nên đây có thể được coi là kiểu cược mang tính rủi ro thấp khi chơi game Sicbo.

Tuy nhiên, nếu ba viên xí ngầu có cùng điểm số còn được gọi là bộ ba thì hai cửa trên sẽ dẫn đến thua cuộc.

Cược Đôi

Tuỳ vào lựa chọn của mình, bạn có thể đặt một hay nhiều đôi nhất định từ đôi 1 đến đôi 6. Kiểu cược này có tỉ lệ trả thưởng cao hơn là 1:10. Thí dụ như bạn đặt 1$ vào đôi 5 mà kết quả khi gieo xong là 5,5,8 Thì bạn sẽ ăn được của game 10$.

Cược Ba

Tương tự như cược đôi, cách cược này cho phép bạn đặt cược 3 viên xúc xắc có cùng điểm số. Dựa vào tỷ lệ trả thưởng mà người ta phân loại làm hai loại đặt cược:

  • Đặt cược một bộ ba xác định từ bộ 1 đến bộ 6. Nếu thắng sẽ nhận được đến 180$ khi đặt 1$
  • Đặt cược một bộ ba bất kì trong ván chơi, sẽ được 20$ thưởng khi đặt 1$

Cược Tổng

Ở đây, tổng điểm của ba viên xúc xắc sẽ là tiêu chí để quyết định thắng thua trong ván chơi. Bạn có thể đặt được vào các ô có tổng điểm chạy từ 4 đến 17 với tỷ lệ trả thưởng khác nhau cho từng ô.

Ví dụ như với tổng điểm là 4 thì 1 ăn 60, là 5 thì 1 ăn 30, là 10 thì 1 ăn 6, là 15 thì 1 ăn 18… Những tỷ lệ này sẽ được ghi chú cẩn thận và tỉ mỉ dưới mỗi ô trên bàn cược để người chơi dễ nhận biết.

Cược cặp số

Trên bàn cược sẽ có đến 15 cặp số để bạn có thể đặt cược như cặp 4 và 6, 2 và 7, 5 với 6…. Cược cặp có tỷ lệ trả thưởng là 5:1.

Cược số cụ thể

Trường hợp này cho phép người chơi đặt cược một con số bất kì tfw 1 đến 6. Sau khi gieo thì xúc xắc nào có số điểm bạn chọn thì sẽ thắng. Dựa vào số lần con số mà bạn chọn thì sẽ được trả thưởng với ti lệ tương ứng.

(Vaobongbanh.com)

Viết một bình luận

DMCA.com Protection Status