Những điều cần lưu ý và cách khắc phục trong Poker

Bất kể bạn học được bao nhiêu, thường có một số lĩnh vực trong trò chơi của bạn cần được chú ý thêm và việc khắc phục nó có thể giúp bạn tăng lợi nhuận của mình. Trong bài viết này xác định ba trong số những sai lầm phổ biến nhất ở Texas Hold’em và nói về cách tránh chúng.

nhung dieu can luu y va cach khac phuc trong poker

Chơi quá nhiều các ván bài trước

Texas Hold’em có thể là một trò chơi nhàm chán khi quân bài không theo cách của bạn. Khi bạn bắt gặp một loạt lá bài lỗ thực sự tồi tệ, đặc biệt là khi chơi trực tiếp, nó có thể thực sự khó chịu.

Nếu bạn để cho sự thất vọng và buồn chán trở nên rõ ràng hơn, bạn có thể bắt đầu chơi quá nhiều ván bài trước khi thất bại, đó là một trong những cách “an toàn nhất” để bắt đầu bỏ chip.

Giữ kỷ luật và tuân thủ phạm vi ván bài xuất phát thích hợp ngay cả khi bạn đã bị xử lý những ván bài rác trong hai giờ liên tiếp là dấu hiệu của một người chơi poker giỏi.

Chơi quá nhiều ván bài trước được đảm bảo sẽ khiến bạn rơi vào những tình huống sau ván bài phức tạp với tỷ lệ nắm giữ yếu, thường dẫn đến những tổn thất đáng kể mà có thể dễ dàng tránh được bằng cách đưa lại bài của bạn cho người chia bài như bạn đã định.

Đánh bại những tay chơi đầu cơ

Theo định nghĩa, một số tỷ lệ nắm giữ không mạnh lắm, chẳng hạn như các cú flush nhỏ đối mặt với mức tăng lớn trên river, cặp thứ hai, cặp hàng đầu với người đá yếu,…

Một số người chơi, đặc biệt là những người mới tham gia trò chơi, có xu hướng đánh giá cao những ván bài này quá mức, chơi chúng gần như thể họ đã mắc bệnh.

Vấn đề khi sử dụng những ván bài này là bạn đang biến chúng thành trò bịp. Những đường này có thể khiến đối phương đặt tay mạnh hơn ở đây, nhưng hầu như mỗi khi họ nhìn lên bạn, họ sẽ có hand tốt hơn.

Vì những hand bài có sức mạnh trung bình này tự bản thân nó đã có giá trị thách thức khá lớn, bạn không cần phải có những đường lối quyết liệt với họ và nên chơi chúng cho những gì chúng xứng đáng.

Hành động nhanh không suy nghĩ

Đây là một vấn đề đối với cả người chơi giải trí và chuyên nghiệp.Trên thực tế, những người chơi dành nhiều thời gian chơi game thường sẽ tự động lái và đưa ra quyết định mà không dành đủ thời gian để suy nghĩ, điều này có thể dẫn đến những sai lầm đắt giá trong poker.

Hầu hết thời gian, những sai lầm này có thể dễ dàng tránh được chỉ với vài giây suy nghĩ. Một cách để tránh điều này là rèn luyện bản thân để không bao giờ hành động ngay lập tức khi đến lượt bạn.

Luôn dành ít nhất vài giây để suy nghĩ về tất cả các thông tin có sẵn. Hãy xem xét hành động, vị trí, kích thước của đối thủ và thậm chí là thông báo bằng lời nói khi bạn đang phát trực tiếp.

Điều này không phải để bạn lãng phí thời gian của người khác mà là để bảo vệ bạn không hành động quá nhanh trong những tình huống mà bạn nên suy nghĩ.

Trong vài giây bổ sung đó, bạn có thể thu thập suy nghĩ của mình và ngăn bản thân mắc sai lầm như gọi nơi bạn nên nâng hoặc đặt cược ở vị trí có tỷ lệ cược quá tốt, chỉ vì bạn có bản năng như vậy.

(Vaobongbanh.com)

Viết một bình luận

DMCA.com Protection Status